Phong Vân 3 - Update chap 562

Tên Truyện : Phong Vân
Tác Giả : Mã Vĩnh Thành
Biên dịch : Kiết tường
Editor : Long Hiền Nhân , Kira_Moto


Đây là phần nối tiếp của Phong Vân phần 2






SƠ LƯỢC

20 năm trước, Đệ Nhị Mộng bị Đoạn Lãng bắt giữ lúc đó đang mang thai. Khi Đoạn lãng và Nhiếp Phong huyết chiến thì Mộng và vợ Đoạn Lãng là Vân Linh cùng sinh con. Lúc đó trên giang hồ kẻ căm hận Đoạn Lãng rất nhiều. Vân Linh sinh đôi, vì muốn giữ lại giọt máu cho họ Đoạn, nàng bí mật giao một đứa cho bá phụ Lam Hiền nhận làm con nuôi, lại thay Mộng chăm sóc con trai của Nhiếp Phong vì sợ Đoạn Lãng "nhổ cỏ tận gốc". Sau này Đoạn Lãng thất thế, Vân Linh bỏ trốn mang theo cả 2 đứa bé: con Nhiếp Phong và đứa con còn lại của mình. Vân Linh gặp Đông Doanh đệ nhất đao khách Hoàng Ảnh là bạn của Nhiếp Phong. Sợ con mình bị hại nên nàng đánh tráo hai đứa bé. Hoàng Ảnh bảo vệ con Nhiếp Phong (thực ra là con Đoạn Lãng), còn Vân Linh từ đấy nuôi nấng con trai Nhiếp Phong.
Hoàng Ảnh mang đứa trẻ về Đông Doanh nhằm tránh bọn xấu truy sát. Sau khi nghe tin Nhiếp Phong đã chết, ông nhận đứa nhỏ làm nghĩa tử, đặt tên là Thần Phong (lấy chữ Phong trong chữ Nhiếp Phong, không lấy họ Nhiếp vì sợ bọn người Đông Doanh biết), lại hết lòng truyền dạy đao pháp. 20 năm sau, Thần Phong lên đường về Trung Nguyên tìm lại gốc gác của mình.
Đứa con thật sự của Nhiếp Phong mà Vân Linh nuôi nấng vẫn ở trong nhân gian là Dịch Phong, sau này lại có duyên kết bằng hữu với Thần Phong. Người anh em song sinh có dung mạo giống hệt Thần Phong giờ là môn chủ Bất Diệt Lam Môn tên gọi Lam Vũ. Vũ tính cách bá đạo sau này lại đi theo vết xe đổ của người cha Đoạn Lãng. Dịch Phong là con trai Nhiếp Phong một đời chính trực mà tính cách lại kỳ quái chẳng phải chính cũng chảng phải tà. Chỉ có Thần Phong là con trai của tên đại ác ma nhưng được danh sư nuôi dạy lại trở thành một trang hiệp nghĩa.
Cốt truyện phát triển nhiều tuyến nhân vật còn bỏ ngỏ như Tiểu Vũ - truyền nhân của Thập Cường Võ Giả cùng kiện vũ khí là Thiên Đạo Chiến Hạp, sự trưởng thành của nhân vật tiểu Kiếm Thánh, ân oán giữa anh em Vô Danh (Mộ Anh Danh) - Mộ Ứng Hùng, sự xuất hiện trở lại của Phong Vân ... Đồng thời phát triển những mạch truyện mới như Dịch Phong và đệ nhất tà đao Đại Tà Vương, hay về Thần Phong và thần công Thiên Cực Khí Hải có xuất xứ từ Đông Doanh ...
Sau khi Tiếu Tam Tiếu chết đi, võ lâm thiên hạ dậy sóng, Bộ Kinh Vân được Tiếu Tam Tiếu trước về một trường thiên thu đại kiếp sẽ gây cảnh sinh linh đồ thán cho cả nhân dân Đông Doanh và Thần Châu, vì thế ngoài mặt thì gây xung đột với Nhiếp Phong chia võ lâm thành Kinh Vân Đạo và Thần Phong Minh tạo nên tình thế vi diệu ngay cả môn chủ Ẩn Kiếm Lưu là Chuẩn Nhân Thiên Ẩn kinh thế tuyệt tài cũng không thể nào đoán ra được.
Bộ Uyên Đình chưa chết, Đại Đương gia là ai, thái tử Đông Doanh Liên Thành Chí ngoài mặt nhân từ nghĩa lễ vẹn toàn nhưng trong thâm tâm thì như rắn độc dám sát phụ, thu phục Ẩn Kiếm Lưu, so với các bậc Thiên hoàng trước thì chỉ có hơn mà không kém rốt cục sẽ gây nên cho Thần châu những trận phong ba bão táp thế nào? Tiểu Vũ thần công vô địch, dung hòa Xích Hỏa Thần Công và Huyền Âm thập nhị kiếm, thêm vào





Để tham gia bình luận và download bộ truyện, bạn hãy tham gia vào diễn đàn: comicvn.net

1 Comments:

Anonymous
December 10, 2010 at 1:22:00 PM GMT+7 comment-delete

Lão Mã càng ngày càng nhảm

Reply

Post a Comment

Total Pageviews